วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มือที่มองไม่เห็นแอบหนุนรัฐประหาร สั่งลอบสังหารประธานาธิบดีประเทศมัลดีฟส์


ประเทศมัลดีฟส์ เป็นหมู่เกาะในเขตมหาสมุทรอินเดียตอนใต้ มีประชากรอาศัยประมาณ 400,000 คน เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม เพราะมีทัศนียภาพของท้องทะเล หาดทราย และ เกาะ แนวปะการัง สวยงาม แต่แล้วผู้นำประเทศไม่ตอบสนองนโยบายชาติจ้าวลัทธิประชาธิปไตย

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา  มีเหตุก่อการร้ายขึ้นมีเหตุระเบิดขึ้นบนเรือยนต์ของประธานาธิบดี อับดุลลา ยามีน แห่งมัลดีฟส์ ขณะกำลังจะเทียบท่าที่กรุงมาเล ประธานาธิบดีปลอดภัย แต่ภรรยาของเขา พร้อมทั้งผู้ช่วยอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บ  ทางรัฐบาลมัลดีฟส์ระบุว่า เป็นการพยายามลอบสังหารและรัฐประหาร

แต่ FBI ของจ้าวลัทธิประชาธิปไตยแถว่าไม่พบหลักฐานว่าเป็นการวางระเบิด  รัฐบาลมัลดีฟส์ได้สอบสวนและพบหลักฐานมากมายเป็นอาวุธซุกซ่อนอยู่  เป็นของฝ่ายค้านที่เตรียมทำการรัฐประหาร  โดยพรรคฝ่ายค้านประชาธิปไตยมัลดีฟส์ ซึ่งหัวหน้าพรรคคือ นายโมฮัมเหม็ด นาชีด ถูกคุมขังอยู่ในข้อหาต่อต้านก่อการร้าย

ได้วางแผนร่วมกับจ้าวลัทธิประชาธิปไตย ยุยงคนเสื้อแดงมัลดีฟส์จัดชุมนุมใหญ่ต่อต้านรัฐบาล แล้วจะถือโอกาสสั่งชายชุดดำเข้ามายิงผู้ชุมนุมแล้วอ้างว่าถูกฝ่ายรัฐบาลปราบปราม จากนั้นจ้าวลัทธิก็จะเข้ามาแทรกแซง แถลงกดดันให้มีการเลือกตั้งเร็วขึ้น

ทำให้ทางตำรวจเสนอให้รัฐบาลประกาศใช้ภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ  เหตุผลด้านความมั่นคงแห่งชาติ และมีผลบังคับใช้ 30 วัน เพื่อเป็นหลักประกันด้านความมั่นคงและปลอดภัยของ ประชาชนทุกคน  ส่งผลให้ฝ่ายม็อบถูกยกเลิกสิทธิในการชุมนุม  และเจ้าลัทธิฯ เดือดดาลมากเพราะไม่เกิดสงครามกลางเมือง แล้วจะกินอะไร ??

เสธ น้ำเงิน2
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม ที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือคลิ๊กจองง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO 


กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecrethaibook

ไม่มีความคิดเห็น: