วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สงครามโลกครั้งที่ 3 ระเบิดขึ้นแล้วเมื่ออังกฤษประกาศท้ารบกับรัสเซียให้มายิงกันให้รู้ดำรู้แดง


อังกฤษ แถลงข่าวต่อสื่อยิวไซออนิสต์ว่า อังกฤษเป็นตัวแทนนาโต้ 28 ชาติ และจะยิงเครื่องบินรบของรัสเซียในเขตน่านฟ้าของอิรัก โดยอังกฤษจะใช้ฝูงบินรบ Tornado "Royal Air Force" Fighter ซึ่งติดตั้งขีปนาวุธแบบ Air to Air เข้าต่อสู้กับรัสเซียแบบตาต่อตาฟันต่อฟันทันที


จีนยังเปิดหน้ารบกับอังกฤษและนาโต้  โดยส่ง Combat drone CH-4B มาถึงอิรักเรียบร้อยแล้วพร้อมส่งเจ้าหน้าที่มาสอนการควบคุมถึงที่อิรัก Air Force base อีกด้วย


ล่าสุดสถานการณ์สู้รบในสงครมโลกครั้งใหม่ ลุกลามถึงขั้นเริ่มประจัญบานกันด้วยรถถังนานาชนิดแล้ว โดยฝ่ายอเมริกาถูกโจมตีพ่ายแพ้ย่อยยับถูกกวาดเรียบ และพบกองกำลัง IS CIA ขึ้นรถปิคอัพยี่ห้อโตโยต้า ที่ฝ่ายเพนตากอนเคยจัดซื้อรถยี่ห้อนี้ราว 3,000 คัน ผ่านจากหลายประเทศ เช่น ออสเตรเลีย หรือแม้แต่จากโรงงานในอเมริกาเองที่ญี่ปุ่นเพิ่งประกาศปิดสายการผลิต


นาทีนี้ถ้าไม่เรียกสมรภูมิตะวันออกกลางว่า “สงครามโลกครั้งที่ รูปแบบใหม่” ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรได้ เพราะประเทศที่ประกาศตัวเข้าร่วมสงครามครั้งนี้อย่างเป็นทางการก็ 34 ประเทศเข้าไปแล้ว  แยกเป็นฝ่ายเทพระบอบอนุรักษ์นิยมจำนวน ประเทศ คือ รัสเซีย จีน อิหร่าน ซีเรีย อิรัก เยเมน 

และฝ่ายมารลัทธิประชาธิปไตย 28 ประเทศ คือ อเมริกา และนาโต้ ที่บงการครอบอีกชั้นหนึ่งด้วยกลุ่มทุนอิลลูมินาติที่มีอำนาจเหนือรัฐบาล

เสธ น้ำเงิน2

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: