วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

กองกำลัง IS CIA ขับรถถังตะวันตกโฆษณาให้วัยรุ่นมุสลิมออกมาช่วยอเมริกา


กองกำลัง IS CIA ของอเมริกา ที่ได้รับรถถังใหม่ที่ผู้บังคับบัญชาชาติตะวันตก เก็บภาษีประชาชนจากระบอบประชาธิปไตยเอามาจัดซื้อและส่งมาอภินันทนาการให้ รถถังแบบนี้พระเจ้าคงไม่ได้ประทานมาให้

แต่มันถูกขนส่งจากโรงงานผลิตของลัทธิประชาธิปไตย และจัดซื้อโดยรัฐบาล แล้วขนใส่เรือ จากนั้นขนถ่ายขึ้นรถเทรเลอร์อีกต่อเอามาให้ถึงที่  พวกเขาขับรถถังตระเวณไปทั่วเมืองในเขตที่รัสเซีย และซีเรียยังไม่ถึงคิวยึดขอคืนพื้นที่ ตะโกนให้ "วัยรุ่นชาย" ชาวมุสลิมออกมาทำจีฮัด

พลีร่างกายเพื่อประชาธิปไตย แล้วจ้าวลัทธิฯ จะพาขึ้นสู่สวรรค์ เพราะตอนนี้จ้าวลัทธิฯ จนตรอกไม่มีจะกินแล้วหนี้ท่วมใช้ 10 ชาติก็ไม่หมด ต้องพาชาติเข้าสงครามโลกให้ได้ เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจผู้เลือกตั้ง ขืนไม่ออกมาช่วยกันนอนหลับทับสิทธิ์ รัสเซียคงพาลงนรกหมดแน่ๆ

จ้าวลัทธิประชาธิปไตย จะใช้คนอื่นไปตายแทนตัวเองเสมอ เพื่อดันให้ตนเองเสวยสุข ท่ามกลางซากกองกะโหลกของมนุษย์ พฤติกรรมเหมือนอั้งยี่เผาไทย และแก๊งค์ก่อการร้ายหน่วยป่วนชาติแดง นปช. ที่หลอกทุยแดงฉลาดน้อยไปตายแทนตัวเอง เสร็จแล้วจะได้เสวยสุขบนซากศพ

เสธ น้ำเงิน2

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: