วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สงครามโลกเดือดปุดๆ ฝ่ายอเมริกายิงจรวดใส่สถานทูตรัสเซียแล้ว


ประชาชนชาวซีเรียประมาณ 300 คน รวมตัวกันบริเวณสถานทูตรัสเซีย ที่ตั้งอยู่ในย่านมาซราของกรุงดามัสกัส ประเทศซีเรีย และจัดขบวนโบกธงชาติรัสเซีย พร้อมชูภาพประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินแห่งรัสเซีย เพื่อแสดงความสนับสนุนรัสเซียที่มาทำสงครามปราบปรามอเมริกาและนาโต้


สร้างความขมขื่นและคับแค้นใจให้อเมริกาอย่างมาก  สั่งให้กองกำลัง IS CIA ของอเมริกา ใช้ จรวด 2 ลูก ยิงมาจากชานเมืองหลวงด้านตะวันออก ตกใส่สถานเอกอัครราชทูตรัสเซียทันที  ท่ามกลางการชุมนุมของพลเรือนหลายร้อยคนที่รวมตัวกัน  ประชาชนเกิดความโกลาหล แต่ยังไม่มีรายงานชัดเจนว่ามีผู้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหรือไม่


ด้านกองทัพอเมริกา ได้ใช้เครื่องบิน C-17  มีเครื่องบินรบบินคุ้มกัน ขนส่งอาวุธยุทธภัณฑ์กว่า 45 ตัน ประกอบไปด้วยปืนขนาดเล็ก กระสุน และระเบิดมือ ให้กองกำลัง IS CIA ในเมืองฮาสซาเกห์ ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของซีเรีย

เพื่อใช้ในการสู้รบกับฝ่ายรัสเซียและรัฐบาลซีเรีย  เนื่องจากจ้าวลัทธิประชาธิปไตยต้องการก่อการปฏิวัติด้วยปืน โค่นล้มรัฐบาลเลือกตั้งซีเรียที่ UN รับรอง และสร้างรัฐบาลเผด็จการขึ้นมาปกครองชาวซีเรียเหมือนกับที่ใช้ปกครองอเมริกา

ตอนนี้ทั้งโลกงุนงงกันไปทั่ว เพราะจู่ๆ อเมริกา และยุโรป ที่เคยเรียกร้องเลือกตั้งประชาธิปไตยมาตลอด  กลับไปหนุนการปฏิวัติด้วยปืนโค่นล้มรัฐบาลซีเรียที่ประชาชนเลือกตั้งมาด้วยคะแนน 88% แต่อเมริกาประกาศว่า “การเลือกตั้งไม่ใช่ระบอบประชาธิปไตย”

เสธ น้ำเงิน2

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: