วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไฟไหม้บ้านจิ๋วอัลไซเมอร์วอดเป็นชั่วโมง เสียหายยับเยิน


เมื่อคืนนี้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน หรูปลูก 3 ชั้น บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ของ จิ๋วอัลไซเมอร์ และครอบครัว ในซอยปิ่นประภาคม ต้นเพลิงลุกไหม้บริเวณชั้น 3 ของ ตัวบ้านซึ่งเป็นห้องพระ รถดับเพลิงจากเทศบาลนครนนทบุรีจำนวน 6 คัน ไปยังที่เกิดเหตุ ใช้เวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้


ขณะเกิดเหตุ จิ๋วอัลไซเมอร์ และหญิงตู้เพชร นอนอยู่ชั้น 2 ของบ้าน จนกระทั่งเมียได้กลิ่นควันไฟจึงลุกขึ้นมาดูและเห็นเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพระ ทุกคนจึงรีบหนีลงมายังด้านล่างของตัวบ้าน


คาดว่าเรื่องนี้อาจเกี่ยวพันกับนายอ็อด นางวรรณา นายกษิ นายทุนโจรใต้ BRN แดง นปช. ที่เป็นผู้ไปซื้อวัตถุไวไฟ แล้วนำมาพักพิงก่อนก่อเหตุ คงจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มก่อการร้ายชาวอุยกูร์แน่นอน และมีชายชุดดำเป็นคนดูต้นทาง

มีผู้ร่วมขบวนการ คือ กี้อมฮอลล์ที่เอาน้ำมันใส่ขวดเครื่องดื่มชูกำลังมา โดยมีใส้เดือนเต้นเป็นผู้ตะโกนสั่งการว่าจะรับผิดชอบเอง และมีทุยแดงตกใจวิ่งเข้าไปในบ้านกลางดึก เป้าหมายเป็นการเผาเทียมเพื่อช่วงชุลมุนให้เมียขวัญควายมาแอบโขมยของไปไว้ในรถเบนซ์


@ เสธ น้ำเงิน1
** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากนักรบน้ำหมาก คลิ๊กไปที่ http://www.lazada.co.th/rakchart-department-shop และที่ร้าน B2S ทุกสาขา ส่วนในระบบ ebooks รายละเอียดที่ https://t.co/KxhM77h8oO

ไม่มีความคิดเห็น: