วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ท่าจะไม่ดีซะแล้ว อเมริกาส่งเรือพิฆาต เข้ายูเครน และเคลื่อนกำลังรถถังประชิดชายแดนรัสเซีย


หลังจากกองกำลัง IS CIA อเมริกา พ่ายแพ้ฝ่ายรัสเซียอย่างยับเยินในการต่อสู้ยกแรกในสงครามโลกครั้งที่ 3 สมรภูมิซีเรีย  ต้องขึ้นรถโตโยต้าพวงมาลัยซ้ายที่ผลิตในยุโรป แล้ว CIA กับเพนตากอน ใช้ภาษีชาวอเมริกันมาซื้อมาแจกให้ หนีหางจุกตูดเข้าไปในพรมแดนตุรกีและจอร์แดน  เพื่อไปตั้งหลักก่อนจะตายยกเข่งไปมากกว่านี้


กองกำลัง IS CIA อเมริกาที่คิดสู้ และไม่ยอมปรองดอง  ก็โดนทหารซีเรียจัดการดองเค็มใต้พื้นดินทะเลทรายทำปุ๋ยรากมะม่วงไปเรียบร้อย กองศพทหารรับจ้างฝ่ายอเมริกาและนาโต้เยอะมากจนขนไปทำปุ๋ยหมักกันแทบไม่ทัน  มูลนิธิป่อเตีกตึ้งก็ขอบาย เพราะฝ่ายอเมริกาตายเยอะเหลือเกิน


ขีปนาวุธรัสเซียที่ลงตูมๆ แต่ละลูกแรงยิ่งกว่าคลื่นสึนามิ  กวาดร่างของทหารรับจ้างฝ่ายอเมริกาและนาโต้ ให้แหลกเหลวไม่มีชิ้นดี  ด้านอเมริกา เห็นว่าแพ้ในสมรภูมิซีเรียแน่แล้ว จึงตัดสินใจเผ่นหนีก่อน สั่งกองเรือพิฆาตของตนเข้าไปในทะเลดำ ของยูเครน และจิกหัวสั่งกองกำลังนาซีอเมริกาในยูเครน


ขนรถถังทางรถไฟเข้าประชิดแนวชายแดนรัสเซีย และแคว้นนิวรัสเซีย เพื่อเปิดฉากสงครามสมรภูมิติดชายแดนรัสเซียให้เกิดความพะวักพะวน ไม่มีเวลามาถล่มกองกำลัง IS CIA ในซีเรีย  คาดว่าสมรภูมิรบสงครามโลกครั้งที่ 3 รูปแบบใหม่จะปะทุเดือดที่ยูเครนในไม่ช้านี้

ลัทธิประชาธิปไตยตอนนี้เลือดเข้าตาแล้ว เพราะถ้าไม่มีสงครามใหญ่ เข่นฆ่าเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเองเป็นผักปลา แล้วพวกตนตนเองจะกินอะไร เพราะหากินกับศพมาตลอดชีวิต

เสธ น้ำเงิน2

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: