วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พระเจ้าช่วยกล้วยทอด..รัสเซียเอากองกำลังอเมริกาทำปุ๋ยรากมะม่วงไปกว่า 300 รายต่อวัน


กองทัพฝ่ายประชาธิปไตยอเมริกา แต่เป็นเผด็จการเต็มรูปแบบ ได้ฝึกฝน “กบฏซีเรีย” กลุ่มนุสราฟรอนต์  อัลกออิดะห์ราว 5,400 คนต่อปี  เพื่อแปลง่างเป็น IS CIA ใช้งบประมาณกว่า 18,000 ล้านบาท  แต่อเมริกากลับคอรัปชั่น โดยอ้างว่าฝึกนักรบชั้นหัวกระทิราว 60 คน ก็พอแล้วที่เหลือเอาเงินเข้ากระเป๋านักการเมืองดีกว่า


การสู้รบในสงครามโลกครั้งที่ 3 สมรภูมิซีเรีย ฝ่ายอเมริกาถูกโจมตีพ่ายแพ้ย่อยยับ  กระทรวงกลาโหมรัสเซียแถลงว่าได้ส่งเครื่องบินรบกองทัพอากาศทิ้งระเบิดโจมตีทำลายกองบัญชาการต่างๆของกองกำลัง IS CIA ของฝ่ายประชาธิปไตย 60 จุด ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา


ในจังหวักรักกาของซีเรีย และสามารถทำให้กองกำลัง IS CIA อเมริกา แปลสภาพเป็นปุ๋ยรากมะม่วงราวๆ 200 ราย  สังหารผู้บัญชาการภาคสนามระดับอาวุโสของอเมริกา 2 ราย รวมไปถึงฐานแห่งหนึ่ง และคลังเก็บกระสุนในเรือนจำเก่าใกล้เมืองอเลปโป ฆ่าฝ่ายอเมริกาไปอีก 100 ราย  รวมทั้งระเหยค่ายฝึกของอเมริกาในจังหวัดลาตาเคียและอิดลิบเป็นอากาศธาตุ 

ถือเป็นการจู่โจมที่หนักหน่วงที่สุดของรัสเซียนับตั้งแต่เริ่มโจมตี จ้าวลัทธิประชาธิปไตยแถลงว่า จะยกระดับ “สนับสนุนกบฏ” ที่กำลังสู้รบกับซีเรีย และรัสเซีย โดยจะเอาภาษีคนอเมริกา มาซื้อแพกเก็จอาวุธและยุทโธปกรณ์ อุปกรณ์สื่อสารและกระสุน แล้วไปแจกกับแกนนำกบฏและกองกำลัง IS CIA และจะให้การสนับสนุนทางอากาศกับกบฏเพื่อสู้กับรัสเซียด้วย


ตอนนี้ยังมองไม่ออกว่าสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่ฝ่ายอเมริกาและนาโต้ 28 ชาติ จะสู้ฝ่ายรัสเซีย จีน ซีเรีย อิรัก อิหร่าน เยเมน แค่ 6 ชาติได้อย่างไร  เพราะยิ่งสู้ก็ยิ่งตาย ข้าวหลามรัสเซียบ้องใหญ่ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มะม่วงก็มีปุ๋ยบำรุงรากมากขึ้นเจริญเติบโตงอกงามดี

เสธ น้ำเงิน2

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

สู้ๆประเทศเราน่าสนับสนุนอาหารทีมแพทย์พยาบาลไปข่วยลุงปูตินให้รู้ดำรู้แดงไปเลย
เกลียดนักเมกาเอารัดเอาเปรียบไปทั่วโลกนึกว่าคัวเองใหญ่