วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สุดอึ้ง..ปูตินเยาะเย้ยอเมริกาว่าฉลาดน้อย และสั่งนักบินหญิงไประเบิดถล่มกองทัพอเมริกา


ประธานาธิบดีปูติน ที่เติบโตในอาชีพมาจาก KGB ได้ชื่อว่าสุขุมลุ่มลึกเสมอ  เขาให้สัมภาษณ์ทีวีรัสเซีย ในการถล่มกองกำลัง IS CIA ของอเมริกาในซีเรียด้วยมิสไซด์วิถีไกล 1,500 กม.จากเรือรบกลางทะเลว่า "เราโจมตีด้วยแผนที่เหนือความคาดหมายของ หน่วยข่าวกรองอเมริกา โดยตัดสินใจปล่อยขีปนาวุธจากเรือรบในทะเลแคริเบียน


ข่าวกรองอเมริกาถือว่าดีที่สุดในโลก แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถคาดการณ์แผนการโจมตีของเราได้ " เป็นการเยาะเย้ยอเมริกาว่าฉลาดน้อย และกองทัพรัสเซียนั้น สามารถจู่โจมอเมริกาด้วยขีปนาวุธจากทุกหนแห่งในโลกแบบที่ CIA และเพนตากอน คาดไม่ถึง   


ดูวิดีโอนี้ว่ารัสเซียยิงแม่นขนาดไหน

และที่แสบทรวงยิ่งกว่าขี้กลากทาซีม่าโลชั่น คือ กลุ่ม IS CIA ของอเมริกามองผู้หญิงว่าไม่มีสิทธิเสรีภาพใดๆ รัสเซียจึงแก้เผ็ด โดยส่งนักบินหญิงเสืออากาศไปทิ้งระเบิดถล่มกองกำลังอเมริกา  เป็นสิ่งเดียวที่ทำร้ายจิตใจกลุ่ม IS CIA มาก  เพราะถ้าตายจะไม่ได้ไปสวรรค์ถ้าถูกฆ่าโดยผู้หญิง

และนี่คือกับตัน Svetlana Kapanina นักบินรัสเซีย จบปริญญาโทด้านกีฬาของรัสเซีย ที่ทิ้งระเบิดใส่อเมริกาไป เปิดเพลงฟังไปดังที่หลายคนได้เห็นในคลิปวิดีโอที่ฝ่ายรัสเซียเอามาเผยแพร่เยาะเย้ยอเมริกาไปทั่ว

โอ..มันช่างช้ำใจพ่อตอร์ปิโดดำยิ่งนัก เอาผู้หญิงมาฆ่ากัน..นี่แหละที่เขาเรียก แสบ โหดรัสเซีย !!

เสธ น้ำเงิน2

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: