วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ญี่ปุ่นขนแสนยานุภาพทางทหารโชว์พร้อมแล้วจะปกป้องอเมริกาในทะเลจีนใต้


กองเรือรบทันสมัย ที่มีทั้งเรือบรรทุกเครื่องบิน , เรือ ลาดตระเวน, เรือพิฆาต, และเรือดำน้ำ รวมตัวที่บริเวณนอกชายฝั่งญี่ปุ่น แสดงแสนยานุภาพทางทหาร  โดยมีนายกรัฐมนตรี ชินโซ อาเบะ ของญี่ปุ่นตรวจพลสวนสนามเพื่อปกป้องคุ้มครองอเมริกานอกประเทศ เขากล่าวปราศรัยเรียกร้องทหารในกองทัพเรือญี่ปุ่น เตรียมพร้อมสำหรับรับภารกิจ


การแสดงแสนยานุภาพครั้งนี้ยังมีเรือจากกองทัพอินเดีย , เกาหลีใต้ , ออสเตรเลีย , ฝรั่งเศส, และอเมริกาเข้ามาร่วมด้วย มีเรือรบเข้าร่วมทั้งสิ้น 50 ลำ และเครื่องบินอีก 61 ลำ  เช่น เรือบรรทุกเครื่องบินยูเอสเอส โรนัลด์ เรแกน ที่มีความยาว 333 เมตรของอเมริกาที่มาประจำการอยู่ในญี่ปุ่น  


แน่นอนที่สุดว่าการโชว์พาวครั้งยี้ของญี่ปุ่นและอเมริกา จะสร้างความโกรธให้กับจีน และสีคงไม่ทนอีกต่อไป สถานการณ์ตรงจุดนี้หากเริ่มรบกันจะดุเดือดไม่แพ้สงครามโลกครั้งที่ 2 ที่เดียว




เสธ น้ำเงิน2
** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา


กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecrethaibook

ไม่มีความคิดเห็น: