วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ทุยแดงล้มเจ้าโอดครวญตกงาน ชีวิตพัง แกนนำแดง นปช.ทอดทิ้ง ต้องหนีไปอยู่ประเทศอื่น


เมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 มีมวลชนชาวไทยผู้จงรักภักดี เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยว กับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อเอาผิดกับ ทุยแดงล้มเจ้า เฟ็สบุ๊กเพจหนึ่ง เป็นอดีตพนักงานขายเสื้อผ้าอยู่ในห้างดังย่านราชดำริ

ทุยแดงรายนี้เป็นในสมาชิกม๊อบล้มเจ้าแดง นปช. ซึ่งสนิทสนมกับแกนนำขบวนการล้มล้างสถาบันฯ ในต่างประเทศ เช่น สุรชัย คอมมิวมิสต์หลงยุค สหายนกแสกและโหวงเหวง  ต่อมาแก๊งค์อั้งยี่แดงกลัวเรื่องเข้าตัว  จึงได้วิ่งเต้น UNHCR ช่วยให้นางได้หลบหนีการจับกุมไปขออาศัยอยู่กับกลุ่มแดงล้มเจ้าในประเทศเพื่อนบ้าน

หวังตามคำหลอกลวงว่าแกนนำจะสนใจใยดีและให้การสนับสนุนเงินทองจนร่ำรวย แต่ไม่เป็นอย่างที่หวังเสียแล้ว นางได้โพสเฟสบุ๊ก ติดๆ กันวันละหลายครั้ง นานเป็นเดือนมาแล้ว บ่นถึงความยากลำบากในการดำรงชีวิตในประเทศเพื่อนบ้าน  อดอยากปากแห้ง ต้องกินผัก ผลไม้ หญ้า ฟาง จากตลาดเพื่อดำรงชีพ และตกงาน ชีวิตครอบครัวพัง

ผลลัพธ์ที่ได้ จะไม่เหลืออะไรซักอย่างในชีวิต ทุยแดงในแก๊งค์ก็หักหลังกัน แก่งแย่งชิงดี ไม่มีแกนนำแดง นปช.เหลียวแล เจ้าหน้าที่รัฐของประเทศเพื่อนบ้านก็กดดันหนักถึงกับโอดครวญว่า ชีวิตตัวเอง ก็คงต้องหายไปจากโลกใบนี้ นี่เป็นเรื่องปกติของทุยแดงทุกราย ชีวิตจะวินาศ ไม่ตายก็ติดคุก เป็นโรคร้ายแรง และต้องไร้แผ่นดินไทยอาศัย

ทุยแดงล้มเจ้าที่หนีคดี ดูเหมือนจะเท่ในหมู่ทุยแดงด้วยกัน แต่ความจริงการอาศัยอยู่ต่างแดนก็ไม่เหมือนแผ่นดินเกิด สุดท้ายเวรกรรมจะตามตามสนอง เพราะกรรมจะไม่ยอมปรองดองกับใคร

เสธ น้ำเงิน3

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา 

ไม่มีความคิดเห็น: