วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

จรรยาบรรณสื่อไม่ต้องพูดถึง แม้คนตายจำนวนมาก สื่อตะวันตกก็ใส่ร้ายว่าแกล้งตาย


สื่ออังกฤษรายงานว่าเหตุระเบิดก่อการร้ายเพื่อโจมตีมวลมหาประชาชนตุรกี  ทางกลุ่มผู้ประท้วงวางแผนจัดให้คนจำนวนหนึ่งแกล้งเป็นผู้บาดเจ็บ และกลิ้งเกลือกไปตามถนนเพื่อเรียกความสนใจ ในขณะที่ผู้ประท้วงคนอื่นๆเดินขบวนไปตามทาง...โห..มีคนตายเพราะเหตุระเบิดจากลัทธิประชาธิปไตยเป็นร้อย


 แต่สื่ออังกฤษใส่ความคนตายหน้าตาเฉยว่าแกล้งบาดเจ็บ หมดแล้วจรรยาบรรณไม่ต้องพูดถึงเอาเงินอย่างเดียว  ในไทยเองรัฐบาลอั้งยี่แดงก็ใช้ให้กลุ่มก่อการ้ายแดง นปช.มาโจมตีมวลมหาประชาชนแบบนี้เช่นกัน  และการบาดเจ็บล้มตายก็สภาพไม่ต่างจากกันนี้ ทั้งที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนบรทัดทอง 


อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  จ.ตราด  บิ๊กซีราชดำริ และอีกสารพัดที่  หากทหารไม่ตัดสินใจยึดอำนาจนักการเมืองมาคืนความสุขประชาชนเมื่อ 22 พ.ค. 2557 เพื่อยุติเหตุการณ์เข่นฆ่าประชาชนของรัฐบาลแดงล้มเจ้า  สภาพเช่นนี้จะเกิดกับการชุมนุมมวลมหาประชาชนหนักขึ้นเรื่อยๆ


เพราะปืน ระเบิด M79 และสารพัดอาวุธของกลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. ที่ถูกทหารและตำรวจจับกุมได้หลังการยึดอำนาจ มันมากเกินพอที่จะทำสงครามกลางเมืองให้รุนแรงกว่านี้ได้หลายเท่าตัว

เสธ น้ำเงิน2

** แจ้งข่าวหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ เล่ม 3 ตอน เปิดผนึกบันทึกสยาม ออกแล้วเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม และ ebooks คลิ๊กง่ายๆ ไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO และที่ร้าน B2S ทุกสาขา

ไม่มีความคิดเห็น: