วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ไม่น่าเชื่อรัสเซียใช้เวลาเพียงเดือนเดียวเอาชนะสงครามอเมริกาและคืนความสุขคนซีเรีย


รัสเซียใช้เวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น ก็กวาดล้างกองกำลังฝ่ายมารอเมริกา IS CIA ในซีเรียได้อย่างราบคาบ เฉพาะแค่ 2 วันที่ผ่านมาสามารถสังหารฝ่ายอเมริกาไปได้เกือบ 200 ราย ยึดคืนสนามบินและเมืองอเลปโปคืนมาได้อย่างสบาย ปลดปล่อยทหารซีเรียที่ถูกจับเป็นโล่มนุษย์ได้ทั้งหมด  สร้างขวัญกำลังใจกับชาวซีเรียที่รู้ข่าวอย่างมาก


ไม่น่าเชื่อว่าอเมริกาใช้เวลาขับไล่ที่ชาวซีเรียอยู่นาน สามารถไล่ชาวซีเรียออกไปได้ถึงกว่า 4 ล้านคน แต่รัสเซียใช้เวลาเดือนเดียว “คืนความสุขให้ชาวซีเรีย” ตามสัญญาว่าจะใช้เวลาอีกไม่นาน  ชาวซีเรียกลับมาบ้านตนเองแล้วเกือบ 1 ล้านคนหรือราว 25% ที่อเมริกาและนาโต้ขับไล่พวกเขาไป


ชาวซีเรียตอนนี้มีความสุขมาก ค้าขายบนถนนหลวงที่ยึดคืนจากอเมริกามาได้ เงินทองแพร่สะพัด รอยยิ้มเต็มใบหน้าทุกคน ผุ้นำกลุ่มชนเผ่าทุกกลุ่มร่วมมือกับรัฐบาล ขับไล่กองกำลัง IS CIA ออกไปจากพื้นที่ของตน พวกเขาบอกว่า “สามัคคีคือพลัง พวกเขาต้องการอธิปไตยในดินแดน  มากกว่าประชาธิปไตย” พวกเขาเข็ดแล้วสำหรับลัทธิประชาธิปไตย


ตอนนี้รัฐบาลเยเมนกับนักรบฮูที ก็ยึดจังหวัดหนึ่งทางตอนไต้ของซาอุฯ เป็นของเยเมนได้เรียบร้อยเบ็ดเสร็จแล้ว และกำลังจัดตั้งระบบการปกครองใหม่ อีกไม่นานริยาร์ดเมืองหลวงซาอุฯ คงหนีไม่พ้นภัยสงครามกลางเมือง และรัสเซียกับซีเรียเตรียมการโจมตีที่ราบสูงโกลัน ที่อิสราเอลยึดครองแล้ว

อีกไม่นานความสุขของชาวมุสลิมอาหรับจะกลับคืนมา รัสเซียและจีนขอให้คำสัญญา  แต่ความซวยกำลังมาโผล่ที่พม่าแทน เมื่อหลงละเมอกับคำว่า "ประชาธิปไตย" จนลืม "อธิปไตย" แห่งดินแดนบรรพบุรุษตนเองสร้างมา



เสธ น้ำเงิน4
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม ที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือขอรับง่ายๆ คลิ๊กไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO 

กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: