วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สมาชิกพรรคแฉผู้นำหญิงพรรคประชาธิปไตยในพม่า สั่งกดขี่กีดกันชาวมุสลิม อย่าให้โงหัวได้


ตามที่อองซานประกาศแถลงไปทั่วโลกหลังการเลือกตั้งว่า "จะเป็นผู้บริหารประเทศตัวจริง โดยอยู่เหนือประธานาธิบดี และผู้นำนอมินี จะต้องทำตามสิ่งที่เธอสั่ง" สร้างความช็อคตะลึงกันไปทั่ว  เพราะนี่ขนาดยังไม่ได้อำนาจยังกล้าดูถูกระบอบประชาธิปไตยขนาดนี้  ระบอบนี้คนแดนไกลเคยใช้ควบคุมผู้นำประเทศไทยแบบนอมินีถึง 3 คน


และควบคุมเสียงข้างมาก สั่งเจ้าหน้าที่ยิงประชาชน  คดโกงจำนำข้าว 7 แสนล้านบาท และออกกฎหมายล้างผิดตอนตี 4 มาแล้วโดยไม่สนใจประชาชนผู้เลือกตั้ง ล่าสุดสมาชิกอาวุโสของพรรค NLD ของประเทศพม่าแฉว่า นางออง ซาน ซู จี หัวหน้าพรรค และเจ้าของรางวัลโนเบล สาขาสันติภาพ สั่งห้ามไม่ให้ชาวมุสลิมในพรรคลงสมัครเลือกตั้ง ที่ผ่านมา



เน้นว่า "ชาวมุสลิม"  ไม่ใช่ชาวโรฮิงยา  เหตุเพราะกลัวคะแนนเสียงตก ในกลุ่มมาบาทา ที่เป็นกลุ่มชาตินิยมพุทธ ทำให้นางซูจีถูกโวยวายอย่างหนักจากชาวมุสลิมในประเทศ และนานาชาติ ที่กีดกันและกดขี่ทางศาสนาแล้วพม่าจะเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริงได้อย่างไร ?? ในเมื่อเป็นประชาธิปไตยที่เห็นคนไม่มีสิทธิและคุณค่าเท่ากัน ??


โอว..ซวยแล้วชาวพม่า เจอเผด็จการที่รับคำสั่งทุกเม็ดมาจากจ้าวลัทธิประชาธิปไตยเข้าให้แล้ว  " อเมริกาสั่ง  ซูจีคิด พรรค NLD ทำตาม" คอยดูคนมุสลิมพม่าจะถูกกดขี่ และสร้างชนชั้นทางศาสนาในยุคประชาธิปไตยนี่แหละ


เสธ น้ำเงิน2
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม ที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือขอรับง่ายๆ คลิ๊กไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO 


กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: