วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

โห..รัสเซียเล่นแบบนี้เลยเหรอแล้วลัทธิประชาธิปไตยจะเหลือไม๊ ??


หลังจากรัสเซียออกมายืนยันว่า สายการบินเมโทรเจ็ทที่ตกในคาบสมุทรไซนาย คร่าชีวิตผู้โดยสารกว่า 224 คนนั้น  มาจากการวางระเบิดของกลุ่ม IS CIA  รัสเซียจึงเพิ่มระดับการโจมตีแบบจัดหนักขึ้น   เมื่อก่อนนี้หากอเมริกาและนาโต้จะโจมตี จะมีการใช้เครื่องบินโปรยใบปลิวเตือนให้กลุ่ม IS CIA หนีออกไปก่อน


จากนั้นฝ่ายชาติตะวันตกจะทิ้งระเบิดใส่เด็ก ผู้หญิง คนชราชาวซีเรียอีกที  ล่าสุดทวิตเตอร์สถานทูตรัสเซียในอังกฤษ ได้เผยภาพของระเบิดลูกหนึ่ง ที่ทหารอากาศรัสเซียได้สลักข้อความว่า ลูกนี้สำหรับปารีส  ซึ่งรัสเซียจะใช้ระเบิดลูกนี้ ถล่มกองกำลัง IS CIA ของชาติตะวันตก

ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ทางรัสเซียได้ปฏิบัติการทิ้งระเบิดและยิงจรวดมิสไซล์ เข้าไปในเมืองรักกา  ประเทศซีเรีย ฐานที่มั่นกองกำลังของลัทธิประชาธิปไตย  และรัสเซียยังยิงขีปนาวุธจากเรือรบในทะเล ข้ามหัวเรือรบอเมริกา ไปตกใส่เมืองรักกา จนกองกำลัง IS CIA แตกกระเจิงหนีตายจ้าละหวั่น


และชาติลัทธิประชาธิปไตยได้แต่ยืนทำตาปริบๆ และสั่งสมุน UN ออกมาประนามรัสเซีย ว่าการถล่มขบวนรถขนน้ำมันเถื่อนของกลุ่มก่อการร้าย IS CIA โหดร้ายและละเมิดสิทธิมนุษยชน เป็นสิ่งที่ UN ทนไม่ได้ที่เห็นทรัพย์สินทางยุทธศาสตร์เสียหายยับเยินไปต่อหน้าต่อตา และ UN รับไม่ได้ที่รัสเซียสนับสนุนรัฐบาลถูกกฎหมายของซีเรียที่มาจากการเลือกตั้ง..อ้าว..อะไรเนี่ย !!

เสธ น้ำเงิน2
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนเหมาะสำหรับสะสม หรือของฝากนักรบน้ำหมาก คลิ๊กที่นี่  และที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือขอรับง่ายๆ คลิ๊กที่นี่ 

กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ ป่วน ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecretthaibook 


ไม่มีความคิดเห็น: