วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บิ๊กตู่ อัดนักการเมืองไม่ยอมรับระบบเลือกตั้งแบบใหม่ เพราะกลัวเข้าสู่อำนาจยากขึ้น


บิ๊กตู่ นายกฯ และ หัวหน้า คสช. ให้สัมภาษณ์ตอนหนึ่งถึงเรื่องการร่างรัฐธรรมนูญว่าการแก้ปัญหาอาจไม่ต้องเขียนรัฐธรรมนูญ แค่มีจิตสำนึกก็ไปได้แล้ว  เข้ามาเพื่อทำให้บ้านเมืองสงบ ไม่ขัดแย้ง "สื่อรู้กันทั้งหมด แต่ไม่ยอมเสนอเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง

ถ้าเผื่อประเทศต้องมีปัญหา ต้องล่มลงไป เศรษฐกิจเดินหน้าไม่ได้ เกิดความขัดแย้ง เกิดการจลาจลกันทั้งเมือง ใครจะมารับผิดชอบร่วมกับผม แต่ก็ยังเขียนทุกเรื่องที่มีปัญหา ผู้สื่อข่าวในสนามผมถือว่าโอเค ผมรู้ เพราะอยู่ด้วยกันมานานแล้ว แต่ผมรังเกียจไอ้เจ้าของสำนักพิมพ์บางสำนักพิมพ์

จะว่าผมแรงก็ต้องแรงนะจะบอกให้ ไม่มีเลิก ตอนที่มีเรื่องมันอยู่ไหน เขียนเชียร์เขาอยู่นั่นแหละ ทุกวันนี้ก็ยังเชียร์อยู่ คนบังคับใช้กฎหมาย คนทำงานเดือดร้อน รู้อยู่แล้วนะว่าใคร ไม่ต้องเอ่ยชื่อ ไม่ได้ขู่ด้วย ผมสามารถชี้แจงกับคนอื่นได้ว่าทำไมผมถึงทำแบบนี้

ถ้าผมจะต้องทำกับไอ้บางคนซึ่งจะทำตามกฎหมาย อย่าหาว่าผมไปรังแกสื่ออะไรทั้งสิ้น แบบนี้เขาไม่ได้เรียกว่าสื่อ แต่สร้างความแตกแยก...อู๊ววว

เสธ น้ำเงิน2
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนเหมาะเป็นของฝากสำหรับนักรบน้ำหมาก หรือของสะสม ที่ร้าน B2S ทุกสาขา หรือขอรับง่ายๆ คลิ๊กไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO 


กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถประสานสอบถามทีมงานรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecrethaibook

ไม่มีความคิดเห็น: