วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เมื่อเจ้านายคิดถึงลูกน้อง คนฝรั่งเศสเห็นแล้วมีปัญหาอะไรจะถามไหม ?


ช่วงนี้ฝรั่งเศสโดนกลุ่มก่อการร้าย IS CIA โจมตีโรงละคร สนามฟุตบอล ร้านอาหาร ฯลฯ มีคนตายคาเมืองหลวงปารีสราว 150 รายบาดเจ็บสาหัสร่อแร่อีก 80 ราย บาดเจ็บทั่วไปกว่า 300 ราย และกลุ่ม IS CIA ที่เป็นคนฝรั่งเศส และเบลเยี่ยม ก็ออกมายอมรับหน้าตาเฉยว่าเป็นผู้ก่อเหตุครั้งนี้เอง


พลันนั้นเองก็มีการแฉสุนทรพจน์ประธานาธิปดีโอบามา ว่าเขานี่แหละคือผู้สั่งการให้เร่งการฝึกกลุ่มก่อการร้าย IS CIA แถลงการณ์นั้นยังแสดงหราประจานอยู่ที่เว็ปไซต์ทำเนียบขาว แม้โฆษกจะออกมาแถลงอ้อมแอ้มว่า "เครื่องบันทึกเสียงบกพร่องโดยสุจริต"


เพื่อให้ชาวฝรั่งเศส และโปรอเมริกาได้อินไปกับสถานการณ์ จึงนำภาพความหวานชื่นของวุฒิสมาชิกจอห์นแมคแคลน ของพรรครัฐบาลอเมริกา ที่เขาไปเยี่ยมเหล่าเพื่อนรักกองกำลัง IS CIA ในซีเรียด้วยความห่วงใย พร้อมมีของฝากเล็กๆ น้อยๆ


เป็นพวกรถโตโยต้าติดอาวุธปืนกล หลายร้อยคัน โดยมีเฮลิคอปเตอร์อาปาเช่ ของกองทัพอเมริกาบินคุ้มกันกองกำลัง IS CIA แบบถนุถนอม เกรงมดไรจะมาไต่ตอมให้ผิวช้ำ คนเขาเป็นนายกับลูกน้องกันคนฝรั่งเศสอย่าอิจฉาเขาล่ะ

@ เสธ น้ำเงิน4
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนที่ร้าน B2S และขอรับง่ายๆ คลิ๊กไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO
“กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถติดตามข่าว สอบถามรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: