วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เป็นเรื่องแล้วนาโต้คุมกลุ่ม IS CIA ไม่อยู่อิลลูมินาติสั่งตายเป็นเบือในปารีส


เกิดเหตุไม่น่าเชื่อเมื่อหน่วยข่าวกรองฝรั่งเศสหลุด ส่งผลให้กองกำลัง IS CIA ที่นาโต้และจ้าวลัทธิประชาธิปไตย ช่วยเหลือหนีตายจากการโจมตีของรัสเซียในซีเรียกว่า 1,000 คน เข้าไป "ก่อการร้าย" ในเมืองหลวงกรุงปารีสหลายจุด ทั้งกราดยิง วางระเบิด สังหารโหดฆ่าตายประชาชนในโรงละคร ร้านอาหาร สนามฟุตบอล แหล่งชุมชน กว่า 7 จุด

เบื้องต้นตายกว่า 150 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ 18 ราย บาดเจ็บนับไม่ถ้วนหลายร้อยราย จับตัวประกันอีกกว่า 100 ราย คาดว่าจำนวนการตายจะมากกว่านี้อีกเพียบ วุ่นวายกันไปหมดทั้งกรุงปารีสเหมือนแดนมิกสัญญี ทหารยกกำลังกันออกมาตรึมเหมือนก่อรัฐประหาร แต่เช็คแล้วคนไทยปลอดภัย และสถานทูตไทยกำลังติดตามดูแลทุกคนอยู่


เจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายความมั่นคงกว่า 1,500 รายระดมกำลังต่อสู้กับกลุ่ม IS CIA อยู่ เพจนี้เคยเตือนหลายครั้งล่วงหน้าแล้วว่าอย่าเล่นกับงูพิษ เพราะมันจะแว้งกัดเอา ตั้งแต่นาโต้เป็นเจ้าภาพอย่างเป็นทางการกุลีกุจอช่วยกลุ่ม IS CIA หนีตายจากเงื้อมมือรัสเซียกระจายเข้าไปในยุโรปทุกประเทศ

นับแต่นี้ไปเมืองใหญ่ในยุโรปจะกลายเป็นสมรภูมิชั้นดี เพราะคนเคยรบเปลี่ยนที่อยู่ก็หยุดรบไม่ได้ เที่ยวบินจากประเทศใหญ่ๆ เข้าไปปารีสตอนนี้หลายประเทศสั่งหยุดบินแล้ว โดยเฉพาะจาก "จ้าวลัทธิประชาธิปไตย" นี่แค่เป็นการสั่งสอนว่าอย่าแตกแถวแปรพักตร์ไปหาปูติน เชือดไก่ให้ลิงนาโต้ดู


ใครสั่งการครั้งนี้ ประธานาธิปดีฝรั่งเศสรู้ดี เขาเคยโวยวายผ่านทีวีมาแล้วว่า "อิลลูมินาติ" เล่นงานประเทศเขา และตอนนี้ประเทศไหนแถลงอ้อมแอ้มแก้เกี้ยวว่าทิ้งระเบิดฆ่าจอห์น จอมปาดคอของ IS CIA ตายก็นั่นแหละเขาหล่ะ น่าขำเพราะขนาดนายบักตาดี หัวหน้ากลุ่มฯ บาดเจ็บจากโดนรัสเซียและอิรักทิ้งระเบิดใส่ขบวนรถ

พ่อตอร์ปิโดดำ ยังสั่งการด่วนเอาเครื่องบินมารับไปรักษาที่ดินแดนจ้าวลัทธิฯ หน้าตาเฉย ยิ่งปิดจะยิ่งแฉ ให้เห็นความโหดร้ายของลัทธิประชาธิปไตยต่อมวลมนุษยชาติ

@ เสธ น้ำเงิน2
** หนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ทุกตอนที่ร้าน B2S และขอรับง่ายๆ คลิ๊กไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO
“กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถติดตามข่าว สอบถามรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/topsecretthaibook

ไม่มีความคิดเห็น: